Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình cắt tóc và phát cháo miễn phí cho người bệnh.

  • 2023/12/07 08:08

Ngày 6/12/2023, Tổ công tác xã hội  Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Salon Tuấn Baber Shop và Đoàn thiện nguyện Thanh Tâm Charity tổ chức chương trình “Cắt tóc và phát cháo thực dưỡng chay miễn phí” cho người bệnh.

Theo đó, sáng sớm Đoàn thiện nguyện Thanh Tâm Charity đã có mặt ở khu sảnh XQ bệnh viện để “phát cháo thực dưỡng chay miễn phí” cho người bệnh. Đã có hơn 200 bát cháo nóng hổi trao đến người bệnh không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực và lạc quan hơn trong cuộc sống.




Đoàn thiện nguyện Thanh Tâm Charity phát cháo cho người bênh.

Những trường hợp người bệnh không thể đi nhận cháo, các thành viên trong đoàn đã chia nhau mang vào tận giường, đồng thời động viên giúp người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật. Nhận được cháo người bệnh xúc động cảm ơn các cô, các bác đoàn từ thiện.

Ngay sau đó vào lúc 9 giờ Tổ Công tác xã hội phối hợp với Salon Tuấn Baber Shop tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho người bệnh đang điều trị nội trú và đi khám tại Bệnh viện.



Các thợ cắt của Salon Tuấn Baber Shop đang cắt tóc cho người bênh.

Chương trình đã cắt tóc miễn phí cho hơn 30 lượt người bệnh nằm điều trị nội trú và đi khám bệnh. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Salon Tuấn Baber Shop luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi người bệnh đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Với sự vui vẻ, tinh thần phấn khởi của người bệnh tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Mong rằng với mái tóc mới người bệnh sẽ có thêm tinh thần thoải mái và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật để sớm trở về với cuộc sống thường ngày.

Tổ công tác xã hội mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các tổ chức và đoàn từ thiện ….để góp phần giúp người bệnh vơi đi phần nào khó khăn và có nghị lực chống chọi với bệnh tật.

Thu Hoài – Phòng QLCL