“Bếp ăn 0 đồng” những bữa cơm nghĩa tình ấm lòng người bệnh

  • 2024/05/16 07:39

Ngày 16/05/2024, Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy đã kết hợp với đoàn từ thiện “Bếp ăn 0 đồng” của Công ty TNHH dịch vụ, thương mại và du lịch TL phát 140 suất cơm miễn phí cho người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Đều đặn 02 lần/tháng, Đoàn từ thiện “Bếp ăn 0 đồng” phát suất cơm miễn phí cho người bệnh. Theo đó bắt đầu từ 10 giờ trưa tại sảnh Trung tâm Ung bướu và sảnh tầng 3 nhà D, những suất cơm nóng hổi đã được xếp ngay ngắn sẵn sàng trao tới người bệnh và người nhà người bệnh. Những người bệnh đi lại khó khăn hay còn đang điều trị tại giường bệnh không đến nhận cơm được, đoàn từ thiện đã hỗ trợ trao đến tận các khoa.


Chương trình “Bếp ăn 0 đồng” là một trong những hoạt động nhân văn, ý nghĩa, không chỉ phát huy truyền thống tương thân, tương ái, mà còn góp phần lan tỏa tinh thần vì cộng đồng tới nhiều cá nhân, đơn vị tài trợ. Những cá nhân trong đoàn tham gia đều xuất phát một tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, hy vọng góp phần xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần để người bệnh có thêm động lực tích cực điều trị, giúp cho họ có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, chiến thắng bệnh tật. 

Tổ công tác xã hội mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân và đoàn từ thiện….để lan tỏa nhiều yêu thương, trao nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy:

Mrs.Phạm Thu Hoài - 0963.642.088

Thu Hoài - Phòng QLCL