CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/01/15 01:36

Ngày 14/1/2024 Tổ CTXH  Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và trao tặng các suất quà hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Ung bướu 1, Xạ trị y học hạt nhân, Thận Lọc máu.


Tổ CTXH  Bệnh viện Bãi Cháy đã kết hợp với CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Những phần quà trao đến tận tay người bệnh có hoàn cảnh khó khăn thể hiện truyền thống tốt đẹp, tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam, mang yêu thương đến từng giường bệnh, góp phần xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần để họ thêm động lực tích cực điều trị, chiến thắng bệnh tật, sớm trở về sum họp với gia đình.

Để góp phần đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại bệnh viện trong thời gian tới, hôm nay Đoàn Thanh niên bệnh viện Bãi Cháy cùng CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện.


Trong đợt hiến máu này, Bệnh viện thu về hơn 200 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào kho máu dự trữ của Bệnh viện, phục vụ kịp thời nguồn máu cho các hoạt động điều trị, cấp cứu người bệnh. Những giọt máu hồng hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho sự sống của con người.







Tổ CTXH  Bệnh viện Bãi Cháy đã kết hợp với CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. 

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn đến CLB sinh viên tình nguyện Đại học Hạ Long.Kính chúc các bạn luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, hạnh phúc. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Bãi Cháy.

 

Thu Hoài – Phòng QLCL