14 suất quà Tết gửi tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/01/31 09:52

Ngày 31/1, Công ty Cổ phần Lions Việt Nam phối hợp với Tổ công tác Xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy đã trao 14 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.


Công ty Cổ phần Lions Việt Nam phối hợp với Tổ công tác Xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Lions Việt Nam đã trao tặng 14 suất quà với tổng trị giá 32 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị nội trú tại các Khoa Thận – Lọc Máu, Nội hô hấp, Ung bướu 1 và Xạ trị.

Đây là hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Lions Việt Nam nhằm chung tay xoa dịu nỗi đau bệnh, động viên, khích lệ các bệnh nhân vượt lên nghịch cảnh để chiến thắng bệnh tật. Đồng thời khơi dậy tinh thần nhân đạo, nối dài hành động thiện nguyện trong cộng đồng để tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp sức, sẻ chia yêu thương.






Một số hình ảnh từ chương trình tặng quà

Thời gian qua, Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy đã tích cực kết nối, phối hợp cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh triển khai các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ người bệnh, đem đến những quà tặng đầy ý nghĩa nhân văn từ tinh thần sẻ chia yêu thương của cộng đồng, góp phần tiếp thêm nghị lực , niềm tin cuộc sống cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Mạc Thảo