Tặng áo ngực Pinkmate cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/01/08 02:28

Tuần đầu tiên tháng 01/2024, Tổ Công tác xã hội đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam trao tặng 10 chiếc áo ngực cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Đại diện Tổ CTXH tặng áo ngực Pinkmate cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Pinkmate là chương trình hỗ trợ áo ngực và quả ngực dành riêng cho người bệnh ung thư vú đã phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ vú.. Sau khi đoạn nhũ, người phụ nữ sẽ dễ mất đi sự tự tin, ngoài ra người bệnh cũng rất cần những chiếc áo ngực chuyên dụng, mềm mại để hạn chế tối đa việc chạm vào vết thương cũ, gây nên những khó chịu, kích ứng.

Những chiếc áo ngực được gói ghém tỉ mỉ bên trong chiếc hộp màu hồng xinh xắn, không chỉ là một mẫu áo nhỏ mà là sự quan tâm, đóng góp vào hình hài mới và quá trình chữa lành – để bắt đầu một hành trình chuyển hóa mới.. nuôi dưỡng tình yêu vào cuộc sống.




Đại diện Tổ CTXH tặng áo ngực Pinkmate cho người bệnh đoạn nhũ đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam là một thành viên của Hiệp hội phòng chống Ung thư Quốc tế, hoạt động với mục đích tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống cho phụ nữ trong cộng đồng. Với hoạt động này, hi vọng những người bệnh không may mắn phải đối mặt với căn bệnh ung thư vú sẽ có thêm niềm tin yêu lạc quan, sống vui vẻ và tự tin mỗi ngày.

Thu Hoài - Phòng QLCL