Tặng quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/01/31 01:42

Nhằm động viên người bệnh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, chiến thắng bệnh tật và đón Tết Nguyên đán - Xuân Giáp Thìn ấm áp, chiều ngày 30/01/2024, tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen tổ chức chương trình tặng quà tết cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Tết đến xuân về là dịp để mọi người tạm gác lại những bộn bề của công việc, gia đình sum họp hạnh phúc bên nhau, nhưng vẫn còn đâu đó những mảnh đời khó khăn đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật, phải đối mặt kim truyền, hóa chất ngay cả khi Tết đã cận kề. Mong muốn được san sẻ gánh nặng và động viên với những người bệnh khó khăn, Bệnh viện Bãi Cháy đã vinh dự nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen tặng quà cho 31 người bệnh với tổng giá trị quà tặng 32 triệu đồng tại các khoa Ung bướu 1, Xạ trị - YHHN, Nội Hô hấp, Nội Tiêu hóa, HSTC - Chống độc, Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Bãi Cháy.


Bà Nguyễn Thị V (mẹ người bệnh Nguyễn Văn H tại khoa Nội tiêu hóa) đã bày tỏ niềm cảm kích và biết ơn những tấm lòng thiện nguyện đã đến hỏi thăm và động viên gia đình, góp phần tiếp thêm động lực để người bệnh cùng gia đình có niềm tin chiến đấu và tiếp tục phối hợp tốt với các Y, bác sĩ trong quá trình điều trị để sớm ổn định sức khỏe và hòa nhập với cuộc sống.

Những phần quà đầy thiết thực, hy vọng sẽ mang đến cho người bệnh một dịp Tết Nguyên đán - Xuân Giáp Thìn với nhiều niềm vui, sự ấm áp và thắp lên niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Cùng chung tay góp sức mang đến cho người bệnh hoàn cảnh khó khăn những phần quà nhỏ, Bệnh viện Bãi Cháy xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen. Chúc cho câu lạc bộ sức khỏe và luôn đồng hành cùng Bệnh viện để mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa, nâng cao tinh thần trách nhiệm của toàn bộ xã hội trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Mọi đóng góp cho người bệnh xin liên hệ với tổ Công tác xã hội, phòng Quản lý chất lượng - Bệnh viện Bãi Cháy. SĐT: 0963.642.088

Thu Hoài - Phòng QLCL