Tặng quà Tết cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/02/01 09:03

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 02/01/2024, Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với Câu lạc bộ tuổi trẻ Ba Vàng đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà với tổng giá trị 2 triệu đồng cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Ung bướu 1, Ung bướu 2 và Xạ trị - Y học hạt nhân thuộc trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy. 



Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với Câu lạc bộ tuổi trẻ Ba Vàng tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

Những phần quà thiết thực đến từ Câu lạc bộ tuổi trẻ Ba Vàng được trao đến tận tay người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện thể hiện tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ với các hoạt động xã hội, sẻ chia tâm hướng thiện lành, gieo trồng phước báu. Mang lại truyền thống tốt đẹp, tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. 

Ông Lê Văn H – đại diện cho người bệnh đang điều trị tại Khoa Xạ trị bày tỏ niềm cảm kích và biết ơn những tấm lòng thiện nguyện đã đến hỏi thăm, động viên, góp phần tiếp thêm động lực để người bệnh cùng gia đình có niềm tin chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, tiếp tục phối hợp tốt với các bác sĩ trong quá trình điều trị để sớm ổn định sức khỏe, hòa nhập với cuộc sống. 





Một số hình ảnh từ chương trình

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn đến Câu lạc bộ tuổi trẻ Ba Vàng. Kính chúc các bạn luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, hạnh phúc. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Câu lạc bộ trong công tác thiện nguyện tại Bệnh viện. 

Mọi sự đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ: Tổ công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy. SĐT: 0963642088.

Thu Hoài