Ấm lòng những lá thư của người bệnh, người nhà người bệnh gửi tới đội ngũ thầy thuốc của Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/06/19 00:45

Lá thư viết tay mộc mạc cùng lời cảm ơn chân thành được chị Nguyễn Thị Hiền, con gái của chị Nguyễn Tư Thanh, trú tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long Quảng Ninh gửi đến đội ngũ thầy thầy thuốc, đặc biệt là các bác sĩ, điều dưỡng khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Bãi Cháy.

Trong thư, chị Hiền cho biết: “. Khi vào viện bố chị rất nặng, không đi lại được, nhưng sau 7 ngày điều trị tại khoa Bệnh nhiệt đới, bố chị đã được các bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc hết sức nhiệt tình chu đáo, hiện sức khỏe của bố chị đã ổn định và đi lại được. Tôi xin trân trọng cảm ơn tập thể Ban giám đốc Bệnh viện và đội ngũ thầy thuốc khoa Bệnh bệnh nhiệt đới ”.


Còn bà Đỗ Thị Tâm, sau 8 ngày điều trị tại khoa Lão khoa cơ xương khớp của Bệnh viện cũng đã có những lời cảm ơn, đồng thời viết tặng bài thơ đầy ý nghĩa gửi đến đội ngũ thầy thuốc của khoa.

Bài thơ với tựa đề “ ÁO TRẮNG NGÀNH Y”

Đã bao lần em thức thâu đêm,

Trăn trở nghĩ suy cùng căn bệnh nặng.

Có đầy vơi những chiến công thầm lặng,

Có ngậm ngùi đau xót nghẹn con tim.

Nhẫn nại, ân cần, đằm thắm là em,

Nhẹ gót chân dõi theo từng hơi thở.

Cho bình minh thêm niềm vui ấp ủ,

Cho cuộc đời vơi bớt nỗi ưu tư.

Chiến công em nối tiếp suốt cuộc đời,

Màu áo trắng với tấm lòng trong trắng.

Vẫn âm thầm bao niềm vui thầm lặng,

Bởi em “Người Mẹ Hiền” Cao quý ngành Y.


Bệnh viện Bãi Cháy vô cùng trân quý những tình cảm tốt đẹp mà quý khách hàng/ người bệnh/ người nhà người bệnh gửi đến đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện qua những bức thư. Từ những bức thư cảm ơn chân tình này sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Bệnh viện Bãi Cháy ngày càng nỗ lực hơn nữa trên hành trình chăm sóc sức khỏe nhân dân.