Thư đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân

  • Hôm nay 01:38

Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân là thước đo khách quan, giúp bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến sự hài lòng toàn diện. Bệnh nhân hài lòng chính là nền tảng tạo nên niềm tin và sự phát triển lâu dài cho Bệnh viện.

Mới đây Khoa Thần kinh - VLTL - PHCN, Bệnh viện Bãi Cháy đã nhận đánh giá sự hài lòng với điểm 10 từ bệnh nhân Nguyễn Thị Nhàn (SN 1983, quê Nghệ An), điều trị tại khoa từ ngày 7/5 đến 13/5/2025. Đã có lá thư đánh về mức độ hài lòng của mình và dành những lời cảm ơn chân thành tới tập thể  bác sĩ và điều dưỡng trong khoa vì sự tận tâm, chu đáo trong suốt quá trình chị nằm điều trị.

Trong thư chị viết: Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các y bác sĩ và điều dưỡng trong khoa vì sự tận tâm, chu đáo trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt là bác sĩ Đức, bác sĩ Ngọc, bác sĩ Diễm đã tận tình lắng nghe, tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng. Các điều dưỡng như chị Ngọc, Xuân Bách, chị Hường, chị Vũ Thúy, Kiều Oanh, Huệ, Dũng... đều thân thiện, nhiệt tình, quan tâm chăm sóc người bệnh như người nhà.

Sau 1 tuần điều trị, tôi đã phục hồi sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi thực sự ấn tượng và cảm kích trước sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y tế nơi đây.

Xin chân thành cảm ơn và chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!


Minh Khương