Bệnh viện Bãi Cháy tư vấn sức khỏe học đường tại Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

  • 2019/07/04 04:32


Nhằm  nâng cao nhận thức của học sinh về vấn đề dinh dưỡng và phòng chống các bệnh học đường, ngày 8/4, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Trường tiểu học Lý Thường Kiệt thực hiện chuyên đề ngoại khóa với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe học sinh”.


Chương trình phối hợp tư vấn sức khỏe học sinh giữa Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt với Bệnh viện Bãi Cháy được thực hiện từ ngày 18/3 – 8/4 với 4 buổi tư vấn về dinh dưỡng và các bệnh học đường như vệ sinh tuổi dậy thì, bệnh lý răng miệng và mắt học đường,…

Hôm nay (8/4), hơn 500 học sinh tại điểm trường trung tâm Trường tiểu học Lý Thường Kiệt đã được nghe các bác sĩ chuyên khoa Dinh dưỡng, Thần kinh Phục hồi Chức năng của Bệnh viện Bãi Cháy tư vấn, truyền giảng kiến thức về chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện, cách phòng chống các bệnh học đường như gù vẹo cột sống.


Để tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho buổi học ngoại khóa, bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy đã mang đến những trò chơi đố vui và thực hành ngoại khóa thú vị cho các em nhỏ. 

Đây là chương trình ngoại khóa học đường bổ ích, thiết thực cho lứa tuổi học đường nhằm giúp các em tiếp thu kĩ năng tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân, phát triển thể chất tối ưu, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu xây dựng nhà trường có chất lượng cao, giáo dục và rèn luyện học sinh mạnh về thể chất, sáng về trí tuệ, giàu có về tâm hồn. Đồng thời nâng cao công tác quản lý sức khỏe học đường thông qua các chương trình phối hợp với các bệnh viện trên địa bàn tỉnh./.



Mạc Thảo - Đình Hải