Thư chúc mừng năm mới của TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng - Giám đốc Bệnh viện Bãi cháy

  • 2023/01/21 02:14

Chào đón năm mới 2023 và Tết cổ Truyền Quý Mão, Bệnh viện Bãi Cháy xin trân trọng gửi đến người bệnh, cán bộ, nhân viên y tế lời chúc “Sức khỏe –Hạnh Phúc – An khang –Thịnh Vượng”.

Một năm Nhâm Dần, đối mặt với những khó khăn thách thức từ đại dịch COVID-19 cũng như công tác mua sắm thuốc, vật tư, sinh phẩm phục vụ công tác khám chữa bệnh…. Nhưng với tinh thần quyết tâm, đoàn kết nhất trí và nỗ lực không ngừng của hơn 900 cán bộ, viên chức và người lao động, Bệnh viện đã triển khai thành công các giải pháp thích ứng an toàn về phòng chống dịch, tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, là địa chỉ tin cậy của nhân dân.

Năm 2023 dự báo cũng sẽ là năm gặp nhiều khó khăn thách thức, song cũng có nhiều cơ hội đối với sự phát triển của đơn vị. Mong rằng toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết liệt, năng động, sáng tạo, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Quyết tâm xây dựng và phát triển Bệnh viện Bãi Cháy trở thành bệnh viện đa khoa hàng đầu trong khu vực, với những dịch vụ y tế tốt nhất.

Nhân dịp xuân mới Quý Mão, thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện, Tôi xin chân thành đến toàn thể quý đồng nghiệp, cán bộ, viên chức, người lao động đã luôn đồng hành cùng với Ban lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Xin được gửi lời tri ân đến người bệnh, người dân đã luôn tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Chúc tới toàn bộ cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện năm mới sức khỏe, hạnh phúc, bình an và luôn giữ vững nhiệt huyết, tận tâm, yêu nghề.

Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ chuyên khoa II Lê Ngọc Dũng – Giám đốc Bệnh viện

Minh Khương - Nguyễn Nga