Bệnh viện Bãi Cháy: Nhận đỡ đầu cho cháu bé có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Dân, TP Hạ Long

  • 2023/12/08 13:28

Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do MTTQ TP Hạ Long phát động, Bệnh viện Bãi Cháy đã nhận đỡ đầu 1 cháu bé có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Dân.


Bệnh viện Bãi Cháy nhận đỡ đầu cháu Lý Sinh Hải, sinh năm 2010, trú tại thôn Đồng Mùng, xã Tân Dân, TP Hạ Long.

Theo đó, chiều ngày 08/12/2023, Bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh, Phó Giám đốc bệnh viện, cùng đại diện phòng Tổ chức cán bộ và Tổ công tác xã hội đã trực tiếp xuống xã Tân dân nhận đỡ đầu cháu Lý Sinh Hải, sinh năm 2010, trú tại thôn Đồng Mùng, cháu mồ côi cả bố lẫn mẹ, hiện tại đang ở cùng ông bà nội có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian đỡ đầu đến khi cháu 18 tuổi, với số tiền mỗi tháng là 1.000.000 đồng.


Đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cháu Lý Sinh Hải.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã trực tiếp đến nhà ông bà nội cháu thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cháu là bộ chăn, màn. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần, tiếp thêm nghị lực, trở thành điểm tựa vững chắc để cháu mạnh mẽ vượt qua khó khăn, vững bước đến trường, học tập, rèn luyện trở thành những công dân tốt.

Trước đó, Bệnh viện Bãi Cháy cũng đã nhận hỗ trợ cho một thương binh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hỗ trợ là 1.000.000 đồng/tháng.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Bệnh viện Bãi Cháy đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “ Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Minh Khương