CĐ Ngành Y tế trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên khó khăn của BV Bãi Cháy

  • 2023/12/14 06:59

Sáng ngày 14/12, Công đoàn Ngành Y tế đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn” cho 01 đoàn viên của Bệnh viện Bãi Cháy có hoàn cảnh khó khăn.


Công đoàn Ngành Y tế đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn” cho Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, đoàn viên của Bệnh viện Bãi Cháy có hoàn cảnh khó khăn.

Dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh; Đ/c Đoàn Thị Thu Hiền - Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế. Về phía Bệnh viện Bãi Cháy có đồng chí Thái Xuân Hường – Chủ tịch CĐ bệnh viện, đồng chí Hà Thị Dung – Phó Chủ tịch CĐ bệnh viện.

Đoàn viên của Bệnh viện được trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” là chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, đoàn viên khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng không có công việc ổn định, phải ở ngôi nhà đã xuống cấp, nhà có 2 con trai thì con trai út bị bệnh ẩn tinh hoàn bẩm sinh. Công đoàn Ngành đã hỗ trợ trợ 30 triệu đồng sửa chữa nhà ở cho đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Hiền.

Nhân dịp này, Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, PGĐ Sở Y tế đã tặng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Hiền bộ chăn ga nhằm động viên kịp thời cho chị Hiền cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống,yên tâm lao động và công tác, hoàn thành tốt các công việc được giao.


Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, PGĐ Sở Y tế đã tặng bộ chăn ga cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Hiền.

Chương trình hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên Công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Khương