Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại

  • 2023/10/04 12:11

Ngày 03/10/2023, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức sinh hoạt chuyên đề khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Thái Xuân Hường, Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên thuộc các Chi bộ 2.



Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Với chủ đề: “Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên đã được đồng chí Thái Xuân Hường, Bí thư Chi bộ truyền đạt các nội dung về quá trình hình thành và phát triển cũng như những thành tựu tỉnh Quảng Ninh đạt được trong 60 năm qua.



Đồng chí Thái Xuân Hường, Bí thư Chi bộ 2 truyền đạt các nội dung về quá trình hình thành và phát triển cũng như những thành tựu tỉnh Quảng Ninh đạt được trong 60 năm qua.


Buổi sinh hoạt chính trị đã và đang góp phần tạo không khí toàn đảng, toàn dân hướng về cội nguồn, lan tỏa tiềm lực, vị thế và uy tín của tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển; dấu ấn hình ảnh của một Quảng Ninh trong ngày hôm nay “vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc”. Từ đó, khơi dậy tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đóng góp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội…




Đồng chí Thái Xuân Hường, Bí thư Chi bộ 2 phát biểu chỉ đạo các đảng viên trong Chi bộ.


Kết thúc buổi sinh hoạt đồng chí bí thư Chi bộ 2 yêu cầu mỗi đảng viên tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các nội dung trong buổi sinh hoạt này đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong mỗi khoa phòng nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, niềm tự hào về lịch sử truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, yêu quê hương; phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa, con người Quảng Ninh với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”; qua đó củng cố niềm tin chính trị, khơi dậy và phát huy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; quyết tâm khắc phục khó khăn, góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

 Minh Khương