Đảng ủy Bệnh viên Bãi Cháy tổ chức Hội nghị kiểm điểm, xếp loại và đánh giá chất lượng tập thể, đảng viên năm 2023

  • 2023/12/13 13:28

Chiều 13/12/2023,  Đảng ủy Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị kiểm điểm, xếp loại và đánh giá chất lượng tập thể, đảng viên năm 2023. Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ chuyên khoa II Lê Ngọc Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì hội nghị.


Thầy thuốc nhân dân, bác sĩ chuyên khoa II Lê Ngọc Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì hội nghị.

Hội nghị được diễn ra nghiêm túc theo đúng quy trình, quy định, gồm các nội dung như: Kiểm điểm tập thể Đảng ủy, kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá chất lượng chi bộ, đảng viên năm 2023; Báo cáo tổng kết năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 của Đảng bộ Bệnh viện Bãi Cháy Quảng Ninh; bỏ phiếu đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2023, đề nghị khen thưởng đảng viên và tổ chức cơ sở đảng năm 2023. Các bản tự kiểm điểm đã thẳng thắn chỉ ra những ưu điểm cũng như tồn tại trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ của mình thông qua đánh giá kết quả từng công việc cụ thể được phân công. Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu biểu quyết đánh giá xếp loại đối với tập thể Đảng bộ, Chi bộ và cá nhân đảng viên năm 2023.

Kết quả, trong năm 2023, Đảng bộ Bệnh viện có 2/12 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10/12 chi bộ xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, có 22/221 đảng viên được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,179/221 đảng viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ và 02 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ.


Bỏ phiếu đánh giá xếp loại đối với tập thể Đảng bộ, Chi bộ và cá nhân đảng viên năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, thầy thuốc nhân dân, bác sĩ chuyên khoa II Lê Ngọc Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương những cố gắng của toàn Đảng bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Bệnh viện đạt được những kết quả tốt đẹp trong năm 2023.  Đồng chí Bí thư cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể, cá nhân các đồng chí trong Đảng ủy, Đảng viên, bảo đảm đúng nội dung, mục đích, yêu cầu. Đồng chí đề nghị, sau kiểm điểm, trên cơ sở ý kiến đóng góp, các đảng viên trong BCH Đảng bộ nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý, đặc biệt là hạn chế, khuyết điểm để có biện pháp khắc phục, giúp hoàn thiện bản thân và hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch trong thời gian tiếp theo./.

Minh Khương