Tết trung thu ấm áp, vui tươi cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy năm 2023

  • 2023/09/29 09:09

Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của Tết Trung thu trên cả nước, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình Vui tết trung thu năm 2023 nhằm mang đến giây phút ấm áp, tràn ngập yêu thương, động viên, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.


Chương trình Vui tết trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Đến dự có BS CKII Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy,  đại diện cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế thuộc Công đoàn, Đoàn thanh niên, Tổ công tác xã hội – Phòng Quản lý chất lượng, Khoa Nhi cùng các khoa phòng chức năng toàn bệnh viện.

Tết trung thu là dịp để trẻ thơ được hoà mình vào những điệu múa lân sư rồng, quây quần bên gia đình, bạn bè cùng trang lứa vui liên hoan phá cỗ đón trăng rằm. Nhưng đối với các em nhỏ đang phải nằm viện điều trị thì niềm vui đơn giản ấy trở thành nỗi khát khao mong đợi. Bệnh viện Bãi Cháy có hơn 50 bệnh nhi đang nằm điều trị không được đón Tết đoàn viên cùng gia đình, bạn bè. 

Thấu hiểu và cảm thông với những thiệt thòi của bệnh nhi, Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2023” để các bệnh nhi được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ, hòa mình cùng điệu múa sư rồng và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương từ các y bác sĩ.



Các bạn nhỏ được xem trình diễn múa lân, vui liên hoan phá cỗ

Chia sẻ cùng các bậc phụ huynh và bệnh nhi đang điều trị tại viện, bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh- Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi nhân ngày Tết Trung thu. Bệnh viện Bãi Cháy luôn đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc sức khỏe các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những món quà nhỏ bé dành tặng các cháu đang điều trị tại bệnh viện sẽ tiếp sức động viên tinh thần vượt lên bệnh tật, chúc cho các bệnh nhi chóng bình phục, cố gắng trở lại học tập rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Tập thể y bác sĩ tại bệnh viện sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp các bệnh nhi được điều trị tốt nhất. 


Bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh- Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi nhân ngày Tết Trung thu

Tại chương trình "Vui Tết Trung thu” 2023, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và màn múa lân vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Cùng với đó là đón nhận những món quà trung thu ngộ nghĩnh, đáng yêu, vui liên hoan phá cỗ. 

Không khí vui tươi, rộn ràng của chương trình đã mang đến cho các em ngày Tết Trung thu xa nhà hạnh phúc, trọn vẹn yêu thương, hân hoan trong ánh mắt, nụ cười rạng rỡ trên môi, xua tan những nỗi đau bệnh tật. Những món quà ý nghĩa, những tình cảm chân thành chính là điều quý giá đối với các em và gia đình trong dịp đặc biệt này.


Tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp này, bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, Tổ công tác xã hội của Bệnh viện đã trao tặng 200 suất quà trung thu cho các bệnh nhi đến thăm khám, điều trị nội trú, ngoại trú và 1 suất quà trị giá 300.000 đồng cho cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt. 





Các bạn nhỏ được nhận những phần quà trung thu ngộ nghĩnh, yêu thương từ các bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy

Chương trình "Vui Tết trung thu" năm 2023 được tổ chức thành công là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Bệnh viện Bãi Cháy, thể hiện sự quan tâm, tình cảm của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đối với các bệnh nhi. Đặc biệt, chương trình đã nhận được sự chung tay của nhà tài trợ Đông Thảo Bakery với hơn 50 chiếc bánh trung thu. Nhờ đó, mang đến cho các bệnh nhi ngày Tết Trung thu niềm vui trọn vẹn và ngập tràn yêu thương, kết nối cộng đồng chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ thơ, phát huy và giáo dục trẻ em các truyền thống, bản sắc văn hóa của dân tộc.

Mạc Thảo - Minh Khương