Tết trung thu đặc biệt "trọn vẹn yêu thương" cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/09/17 06:42

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 Yagi gây ra tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc, Tết trung thu năm 2024 cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy năm nay thật đặc biệt - giản dị hơn, không rộn ràng tiếng nhạc, trống lân nhưng vẫn đầy ắp sự ấm áp, sẻ chia yêu thương.


Các cán bộ, nhân viên y tế Tổ Công tác xã hội (phòng Quản lý chất lượng) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên bệnh viện tặng quà thiếu nhi cho các bệnh nhi

Trong bối cảnh toàn bệnh viện vẫn đang nỗ lực khắc phục khó khăn, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho các bệnh nhi đến thăm khám, điều trị nội trú tại bệnh viện nhân dịp Tết trung thu. 






Một số hình ảnh cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà cho bệnh nhi tại các khoa điều trị

Hiện tại, Bệnh viện Bãi Cháy có khoảng hơn 60 bệnh nhi đang điều trị nội trú không thể đón trung thu trọn vẹn bên gia đình.  Ngay trong sáng 17/9, các cán bộ, nhân viên y tế Tổ Công tác xã hội (phòng Quản lý chất lượng) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên bệnh viện đến thăm hỏi, động viên, trao trên 80 suất quà gồm bánh, đồ chơi trung thu đến tận tay những bệnh nhi đang nằm điều trị nội trú và các bệnh nhi đến thăm khám, điều trị ngoại trú. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đong đầy sự quan tâm, tình yêu thương của Ban Giám đốc cùng đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, khích lệ các bệnh nhi vượt lên bệnh tật, hồi phục sức khỏe để sớm trở về với gia đình, học tập thật tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.






Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp cùng Đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương trao 10 suất quà dành cho các cháu bệnh nhi mắc bệnh lý phải điều trị dài ngày và gia đình chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3

Chương trình đã nhận được sự chung tay đóng góp của nhà tài trợ Đông Thảo Bakery với 100 chiếc bánh trung thu. Đặc biệt, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp cùng Đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương trao 10 suất quà dành cho các cháu bệnh nhi mắc bệnh lý phải điều trị dài ngày và gia đình chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3. Nhờ đó mang đến cho các bệnh nhi ngày Tết Trung thu trọn vẹn yêu thương sau những ngày mưa bão, kết nối cộng đồng chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ thơ, phát huy và giáo dục trẻ em biết trân trọng những giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa của dân tộc, tinh thần nhân ái, sự đồng cảm, sẻ chia trong cộng đồng.

Mạc Thảo