Bế giảng Khóa đào tạo phương pháp sư phạm y học cơ bản năm 2019

  • 2019/09/06 09:50

Chiều ngày 4/9/2019, Bệnh viện Bãi Cháy long trọng tổ chức Lễ Bế giảng Khóa học “Phương pháp sư phạm y học cơ bản”.


Dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình; Bác sĩ CKI. Đỗ Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cùng 45 học viên là cán bộ chủ chốt, bác sĩ và nhân viên y tế tiêu biểu của các khoa, phòng.



Toàn cảnh Lễ Bế giảng Khóa học

Trong 80 tiết học (Từ 3/8 – 3/9), các học viên đã được cập nhật một cách hệ thống kiến thức về kỹ năng, phương pháp giảng dạy trong y học như: Dạy học bằng thảo luận nhóm, Kỹ năng thuyết trình, các hình thức dạy/học lâm sàng có sự tham dự của người bệnh và không có sự tham sự của người bệnh…. Bên cạnh đó, Các học viên được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, thực hành soạn bài thử lượng giá cuối khóa học, lập được kế hoạch bài giảng và thực hiện lên lớp…dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên đầu ngành đến từ trường Đại học Y Dược Thái Bình. Kết quả, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.


PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình phát biểu tại Lễ Bế giảng


Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình tuyên dương tinh thần học tập, sự tiến bộ từng ngày và thành tích của các học viên trong suốt khóa học. Phó giáo sư mong muốn các học viên sẽ vận dụng linh động, sáng tạo các kiến thức từ khóa học vào thực tiễn hoạt động của Bệnh viện Bãi Cháy để nâng cao hơn nữa chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, khẳng định uy tín, thương hiệu của Bệnh viện đa khoa hạng I.





PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình trao chứng chỉ cho các học viên



Bác sĩ CKI. Đỗ Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Kết thúc lễ Bế giảng, Bác sĩ CKI. Đỗ Văn Thịnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy chúc mừng 45 học viên là cán bộ chủ chốt, bác sĩ và nhân viên y tế tiêu biểu của các khoa, phòng đã hoàn thành xuất sắc Khóa học phương pháp sư phạm y học năm 2019. Đồng chí khẳng định trong tiến trình xây dựng phát triển Bệnh viện đa khoa hàng đầu tuyến tỉnh, Bệnh viện Bãi Cháy luôn quan tâm đầu tư cho công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo cán bộ y tế, hỗ trợ tuyến dưới về chuyên môn, kĩ thuật. Đồng chí mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác trong công tác đào tạo cán bộ y tế với trường Đại học Y Dược Thái Bình.



Đại diện lãnh đạo, giảng viên trường Đại học Y Dược Thái Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo, học viên Bệnh viện Bãi Cháy

Mạc Thảo - Đình Hải